Recent in Sports

Thủ thuật kiểm tra tốc độ mạng - Không cần phần mềm

Thủ thuật kiểm tra tốc độ mạng - Không cần phần mềm

Để kiểm tra tốc độ mạng có rất nhiều phần mềm giúp bạn chuyện đó. Nhưng với những phần mềm thường thể hiện những thông số khá chuyên sâu. Khó hiểu và tương đối phức tạp so với người sử dụng. Hiểu được như vậy. Mình giới thiệu bạn một cách để test tốc độ mạng nhanh, đơn giản, chỉ vài phút là có kết quả. Mà bạn không cần phải làm gì chỉ ngồi đợi.

Kiểm tra tốc độ mạng bằng Speedtest.net

Speedtest.net là trang chuyên dùng để test tốc độ mạng. Giao diện trang khá thân thiện. Giúp bạn test được tốc độ mạng nhanh và tương đối chính xác.
Thông thường Speedtest sẽ tự tìm một Server để test tốc độ kết nối từ máy của mình đến đó. Nhưng bạn có thể chọn một Server bất kỳ. Và đây cũng là công cụ giúp bạn kiểm tra tốc độ mạng ra nước khác. Chỉ cần bạn chọn Server nước ngoài. Và nhấn Go. Phần còn lại Speedtest sẽ giúp bạn.
kiểm tra tốc độ mạng
Speedtest sẽ giúp bạn test tốc độ mạng khá nhanh. Chỉ trong 1 phút là bạn đã có kết quả. Và Speedtest sử dụng đa nền tảng nên bạn cũng có thể test trên thiết bị di động như Smartphone, máy tính bảng,… Đối với thiết bị di động sử dụng 3G, 4G, 5G bạn có thể sử dụng Speedtest để test tốc độ mạng 3G, 4G, 5G.
Lưu ý với thiết bị di động khi test 3G, 4G, 5G sẽ không chính xác theo từng địa điểm. Tốc độ mạng phụ thuộc vào hạ tầng mạng mà nơi bạn kết nối. Nên không nên quyết định số liệu đầu tiên bạn thu được là tốc độ gói cước của bạn.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn